Top 5 cầu thủ trẻ Euro 2024 đáng theo dõi hiện nay

Trang Chủ » Top 5 cầu thủ trẻ Euro 2024 đáng theo dõi hiện nay

Cầu thủ trẻ Euro 2024 là những cầu thủ đã khả năng định mình trong màu áo câu lạc bộ mùa giải qua. Với những cầu thủ trẻ dưới sự dẫn dắt của những huấn luyện viên tài ba thì họ sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở tương lai. Vì thế, để biết những cầu thủ trẻ nào được đánh giá cao trong vòng chung kết Euro 2024 thì mời bạn theo dõi bài viết 123B dưới đây.

Cầu thủ trẻ Euro 2024 là gì?

Cầu thủ trẻ Euro 2024 là những cầu thủ có độ tuổi từ 18 – 20 tuổi, thi đấu xuất sắc ở các câu lạc bộ. Với tiềm năng và khả năng thi đấu chuyên nghiệp dù ở độ tuổi còn non trẻ, các cầu thủ trẻ thường gây ấn tượng với các huấn luyện viên đội tuyển quốc gia. 

Bởi thế, việc được gọi lên đội tuyển quốc gia là một trong những điều vinh hạnh của các cầu thủ trẻ. Tại vòng chung kết Euro 2024, các cầu thủ có khả năng cọ xát, thi đấu để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu các đấu trường lớn trên thế giới, vậy để hiểu rõ hơn những cầu thủ nào được đăng ký thi đầu thì mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Cầu thủ trẻ Euro 2024 là gì?
Cầu thủ trẻ Euro 2024 là gì?

Top 5 cầu thủ trẻ Euro 2024 nên theo dõi

Dưới đây, bài viết sẽ công bố cho bạn đọc biết 5 cái tên cầu thủ trẻ Euro 2024 mà bạn nên theo dõi:

Arthur Vermeeren – Cầu thủ trẻ Euro 2024 người Bỉ

Arthur Vermeeren, một tiền vệ trẻ người Bỉ được nhiều ông lớn châu Âu như Arsenal, Manchester United và Barcelona nhòm ngó, đã chọn Atletico Madrid làm bến đỗ để phát triển sự nghiệp. Mặc dù được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng của bóng đá thế giới, chàng trai 19 tuổi này đang phải đối mặt với những thách thức khi gia nhập đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Xem Thêm  Làm sao bắt lô đầu 0 câm hôm sau đánh con gì chính xác nhất?

Tuy nhiên, Vermeeren vẫn đang nỗ lực không ngừng để chứng tỏ bản thân và thuyết phục HLV Diego Simeone về khả năng của mình. Với sự quyết tâm và tài năng sẵn có, nhiều người tin rằng tiền vệ trẻ này sẽ sớm tìm được chỗ đứng xứng đáng trong đội hình của Atletico, đồng thời khẳng định được vị trí là một trong những cầu thủ triển vọng nhất của bóng đá thế giới.

Tiền vệ tài năng của Tam Sư – Kobbie Mainoo

Từ một cầu thủ trẻ tương đối vô danh, Kobbie Mainoo đã nhanh chóng trở thành một trong những tài năng tiền vệ triển vọng nhất của bóng đá Anh trong mùa giải 2023/2024 vừa qua. Chỉ sau khi được HLV Erik ten Hag trao cơ hội tại Manchester United, cậu bé 18 tuổi này đã thể hiện phong độ ấn tượng, gây ấn tượng mạnh với những màn trình diễn chói sáng.

Sự xuất hiện bất ngờ và ấn tượng của Mainoo đã thu hút sự chú ý đặc biệt. Không lâu sau đó, anh đã có cơ hội được triệu tập lần đầu vào đội tuyển Anh, ra mắt trong các trận giao hữu quốc tế với Bỉ và Brazil vào tháng 3 vừa qua. Với khả năng phòng ngự tốt, tầm nhìn chiến thuật sắc bén và lối chơi mạnh mẽ, Mainoo đang được kỳ vọng sẽ tỏa sáng và khẳng định vị thế của mình trên đấu trường quốc tế trong tương lai gần.

Arda Guler – Mệnh danh Messi của Turkey

Tuy nhiên, trong giai đoạn cuối mùa 2023/2024, tiền đạo trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ đã thể hiện được phong độ ấn tượng, góp mặt trong 10 trận đấu và ghi được 6 bàn thắng cho đội chủ sân Bernabéu. Mặc dù chưa có nhiều cơ hội thể hiện bản thân trong suốt mùa giải, những màn trình diễn nổi bật của Guler ở giai đoạn cuối mùa đã khẳng định tiềm năng và tài năng của anh. Với những gì đã thể hiện trong màu áo Real Madrid, Arda Guler được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những nhân tố chủ chốt trên hàng công của đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ tại vòng chung kết Euro 2024 sắp tới.

Arda Guler - Mệnh danh Messi của Turkey
Arda Guler – Mệnh danh Messi của Turkey

Cầu thủ trẻ nhất Euro 2024 – Lamine Yamal

Là cầu thủ trẻ nhất tại vòng chung kết Euro 2024, tài năng của Lamine Yamal đã sớm được khẳng định trong màu áo câu lạc bộ Barcelona. Viên ngọc quý của lò đào tạo La Masia, Yamal đã ra sân cho đội bóng xứ Catalan khi mới 15 tuổi, trước khi được gọi lên đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha chỉ chưa đầy một năm sau đó kể từ thời điểm 15 tuổi. Dù chưa tròn 17 tuổi, cầu thủ trẻ này đã trở thành một trong những trụ cột không thể thiếu trong đội hình của Barcelona.

Xem Thêm  Top 10 các sân bóng đá lớn nhất thế giới 2024

Với khả năng kỹ thuật, tầm nhìn và thể lực ấn tượng, Lamine Yamal đã cho thấy anh xứng đáng với sự tín nhiệm của BHL Barca cũng như HLV tại đội tuyển Tây Ban Nha. Tại Euro 2024, dù mới 16 tuổi, Lamine Yamal không khó trở thành một trong những ngôi sao sáng nhất của giải đấu.

Cầu thủ trẻ nhất Euro 2024 - Lamine Yamal
Cầu thủ trẻ nhất Euro 2024 – Lamine Yamal

Warren Zaire-Emery – Cầu thủ trẻ Euro 2024 chỉ 18 tuổi

Tài năng trẻ của Paris Saint-Germain, Warren Zaire-Emery, quyết định hoãn lịch thi ở trường sau khi biết mình có tên trong danh sách đăng ký tham gia của đội tuyển Pháp tham dự Euro 2024. Mặc dù mới chỉ 18 tuổi, tiền vệ sinh năm 2006 này đã được HLV trưởng Didier Deschamps đánh giá cao và xứng đáng có một vị trí trong đội tuyển quốc gia.

Dù chỉ có hai lần khoác áo đội tuyển Pháp, Zaire-Emery đã có tới 70 lần ra sân trong màu áo PSG và sớm trở thành một trong những trụ cột của đội bóng thủ đô nước Pháp. Tại Euro 2024 tới đây, cầu thủ này có thể sẽ gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí với các đàn anh như Adrien Rabiot, Eduardo Camavinga, Aurelien Tchouameni hay N’Golo Kante.

Warren Zaire-Emery - Cầu thủ trẻ Euro 2024 chỉ 18 tuổi
Warren Zaire-Emery – Cầu thủ trẻ Euro 2024 chỉ 18 tuổi

Kết luận

Cầu thủ trẻ Euro 2024 đều là những cầu thủ có tiềm năng phát triển cực lớn, vì thế các cầu thủ trẻ luôn mang lại sự phấn khích cho người theo dõi. Còn chần chừ gì mà không đăng ký tài khoản để có thể theo dõi các cầu thủ trẻ tham gia thi đấu.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *