Esport CS GO Là Gì? Cập Nhật Mới Nhất 2023

Nếu 10 năm trước nói đến thể thao điện tử nhiều người sẽ không biết đến. Tuy nhiên với sự phát triển công nghệ như ngày nay, ngành công nghiệp Esport đã trở thành lĩnh vực triệu đô. Và đối với nhiều người chơi đã không còn xa lạ với các thể loại game như LMHT hay Dota 2… Và có một thể loại game cũng rất được quan tâm đó chính là Esport CS GO. Hôm nay hãy cùng theo chân Fb88 để tìm hiểu về trò chơi này nhé.

Esport CS GO Là Gì? Cập Nhật Mới Nhất 2023
Esport CS GO Là Gì? Cập Nhật Mới Nhất 2023

Esport CS GO Là Gì? Cập Nhật Mới Nhất 2023

Esport CS GO chính là một tựa game bắn súng đã có từ rất lâu. Và đã là game thủ thì không ai không biết đến tựa game này. Được cho là phiên bản thứ 4 của dòng game Counter – Strike. 

CS Go thuộc thể loại game đối kháng, và có tính kết nối cộng đồng người chơi rất mạnh mẽ. Vì thế không ngạc nhiên khi game này thu hút khá đông người tham gia cũng như theo dõi các trận thi đấu.

Phong cách chơi chính yếu của CS Go
Phong cách chơi chính yếu của CS Go

Phong cách chơi chính yếu của CS Go

Không có nhiều thay đổi về phong cách chơi ở phiên bản thứ tư dòng game Counter – Strike. Tuy nhiên, đến với CS Go lần này có những cải tiến khá thú vị:

  • Vũ khí được cải tiến hơn: So với các phiên bản trước, thì phong cách chơi ở trò chơi có cải thiện rất nhiều từ vũ khí và trang bị, đặc biệt là bom lửa. Nhờ vậy mà chiến thuật chơi của game được nâng cao hơn.
  • Chế độ map của game: tựa game cũng học hỏi từ các game Esport khác về bản đồ game và hệ thống bạn bè. Vì thế người chơi dễ dàng tham chiến hơn.
  • Hệ thống ranking tốt: với hệ thống xếp hạng người chơi tối ưu hơn, đã giúp các game thủ định hình được kĩ năng.
  • Hệ thống chặn bot: hay còn gọi hệ thống chống gian lận được tạo ra dể tạo môi trường chơi fairplay nhất như Trusted mode, Valve Anti…

Điểm thu hút độc đáo chỉ có tại CS Go

Khi chơi ở Esport CS GO, mang lối chơi game bắn súng ở góc nhìn thực tế, như thể người chơi đang tham chiến thực sự. Game thủ được chia thành 2 phe đó là khủng bố và chống khủng bố. Với mục tiêu hoàn thành nhiệm vụ hoặc tiêu diệt đối thủ, để giúp người chơi chiến thắng. Và đây là những điểm thu hút độc đáo tại game.

Điểm thu hút độc đáo chỉ có tại CS Go
Điểm thu hút độc đáo chỉ có tại CS Go

Hệ thống nhận vật trò chơi 

Với đa dạng nhân vật, gồm có 2 phe là chống khủng bố và khủng bố cho người chơi lựa chọn . 

  • CT – phe chính nghĩa chống khủng bố, sẽ lấy những tên tuổi quân đội nổi tiếng thế giới như FBI, SAS, Navy Seal… Với phe này có 10 sự lựa chọn cho người chơi
  • T – phe phản diện khủng bố, cũng góp phần với những nhóm nổi tiếng ngoài đời thực đến từ Nga, Trung Đông… Và phe này có 12 sự lựa chọn cho người chơi.

Đa dạng hệ thống map game

Game CS Go đem đến cho người chơi đa dạng thể loại map game. Và mỗi map sẽ có một địa hình khác nhau, để người chơi trải nghiệm vào lựa chọn chiến thuật hợp lý. Và có một số dòng map được cho là nhiều người tham gia nhất thường là: Nuke, Dust2, Vertigo, Cache , Train..

Đọc thêm : Game Liên Minh Huyền Thoại – Thông tin cho người mới bắt đầu

Hệ thống vũ khí và skin bắt mắt 

Đây có thể nói là một phần góp nên sự thành công cho game. Bên cạnh kho vũ khí đa dạng có thể kể đến là từ vũ khí melee cận chiến đến vũ khí hạng nặng heavy, thì các thiết bị hỗ trợ như equipment cũng rất nhiều và hiệu quả. Hơn thế nữa, những thiết kế Skin bắt mắt và độc đáo đã là nên sự khác nhau của nhân vật. Và một phần làm cho CS Go thành công trong thị trường giao dịch game khổng lồ của thế giới.

Giao dịch game tinh gọn và tin cậy

Ngoài việc trải nghiệm thực chiến trên game, nhiều người xem việc sưu tập bộ vũ khí và skin đồ sộ cũng là một phần trải nghiệm trong game. Vì thế CS Go đã hình thành nên thị trường game vô cùng sôi động và trị giá hàng triệu đô la.

Ngoài việc giao dịch skin trong hệ thống của game, qua các nền tảng như Steam. Thì người chơi vẫn có thể kết nối cộng đồng Esport và giao dịch ngoài game thông quan các nền tảng khác, Và skins.cash và Cs.money được xem là những nền tảng khá tin cậy. 

Hệ thống giải đấu tỉ đô hằng năm
Hệ thống giải đấu tỉ đô hằng năm

Hệ thống giải đấu tỉ đô hằng năm

Không dừng lại giao dịch vật phẩm, CS Go cũng như các game Esport khác, luôn có những giải đấu của riêng mình. Và với sự phát triển của mình, trò chơi này có hàng chục giải đấu quốc tế với giá trị giải thưởng lên đến hàng triệu đô la, có thể kể đến là ESL Pro League Season Final, Blast Pro Series Global Final,… 

Đồ họa đỉnh cao của dòng game bắn súng góc nhìn thứ nhất

Và đây chính là điều đã giữ chân người chơi bao nhiêu năm qua. Đồ họa và âm thanh là hai phần không thể thiếu của những game điện tử. Và với CS Go đã làm khá tốt phần này. Phải nói những hình ảnh khi chơi trong game vô cùng chân thực và đẹp mắt.

Bên cạnh đó là sự kết hợp âm thanh khá chân thực và hài hòa. Từ những tiếng súng nổ, đến tiếng mở cửa hay bước chân , đều là những âm thanh sống động và chân thực nhất. Vì thế giúp người chơi dễ dàng hòa nhập vào game. Game cũng được hỗ trợ hệ thống Voice Chat giúp đồng đội dễ dàng liên lạc với nhau khi tham chiến.

Kết luận

Với sức hút cùng tên tuổi của mình, Esport CS GO  chưa bao giờ hạ nhiệt, mà luôn là một trong những game nổi tiếng nhất thế giới. Game này xứng đáng với danh xưng game điện tử huyền thoại mọi thời đại. Hy vọng với các thông tin trên Fb88 đã cung cấp thêm kiến thức quý báu về trò chơi này. Hãy cùng đón xem các tin tức thú vị khác tại Fb88 nhé.

Tin Tức Gần Đây