Cách tải Pubg Trung Quốc đơn giản chỉ mất 5 phút

Nếu bạn là một tay chơi game trực tuyến chuyên nghiệp đang quan tâm đến việc tải và cài đặt Pubg Mobile Trung Quốc thì không nên bỏ qua bài viết này. FB88 sẽ hướng dẫn chi tiết cách tải Pubg Trung Quốc cực nhanh trên hệ điều hành Android và iPhone. Hãy tham khảo các thông tin dưới đây để có dễ dàng thể tải và trải nghiệm tựa game này trên thiết bị của bạn nhé!

Tìm hiểu thông tin về game Pubg Trung Quốc 

Pubg Trung Quốc là tên viết tắt của tựa game “PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS”. Đây là một trò chơi bắn súng sinh tồn đầy hấp dẫn, kịch tính. Pubg China đem đến những pha tấn công, hành động độc đáo, giúp anh em có thể thỏa mãn niềm đam mê đấu súng. Tham gia chơi game bạn sẽ đến với chiến trường bom đạn cần tự trang bị các vũ khí để chiến đấu.

Mỗi người chơi sẽ phải trải trận chiến kinh điển có 100 người, kịch tính và đầy hấp dẫn. Nếu muốn tham gia trò chơi, vượt qua thử thách và đem về những phần hòa hấp dẫn thì anh em cần viết cách tải Pubg Trung Quốc. Sau khi hoàn thành cài đặt về thiết bị của mình thì cần đăng ký tài khoản và tham gia vào trận chiến. 

Tìm hiểu thông tin về game Pubg Trung Quốc
Tìm hiểu thông tin về game Pubg Trung Quốc

Pubg China Mobile có ưu điểm gì nổi bật?

Hiện nay, số lượng người chơi truy cập và tải game Pubg Mobile China ngày càng tăng. Hãy cùng chúng tôi khám phá, tìm hiểu về những đặc điểm nổi bật tạo sức hút của tựa game này:

  • Độ phân giải cao, âm thanh sống động, hình ảnh sắc nét đem đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 
  • Hiện nay, Pubg China Mobile có tính năng tự luyện tập mới, giúp người chơi có thể rèn luyện kỹ thuật, lối chơi để đem về nhiều thắng lợi. 
  • Khi áp dụng thành công cách tải Pubg Trung Quốc người chơi có thể dễ dàng tham gia chơi mọi lúc, mọi nơi.
  • Đêm đến những trải nghiệm mượt mà, tuyệt vời bởi quỹ đạo vật lý thực tế.
  • Chiến trường chiến đấu đa dạng: sa mạc, rừng mưa nhiệt đới, tuyết,…. Được thay đổi liên tục và độ phân giải cao tạo ra những mô phỏng chân thực về chiến trường. 
  • Trò chơi Pubg China Mobile cung cấp nhiều loại trang phục khác nhau. Tạo điều kiện để người chơi có thể lựa chọn trang phục phù hợp với nhân vật.
  • Trang bị thêm nhiều chế độ, tính năng mới, kỹ thuật bắn tăng cao đem đến những trận đấu dữ dội, kịch tính. 
  • Có nhiều chế độ bắn: đơn, đôi, tứ,… người chơi có thể thoải mái lựa chọn hình thức chiến đấu. Từ hành động một mình hoặc kết hợp với đồng đội, bang hội để gia tăng sức mạng. 
Pubg China Mobile có ưu điểm gì nổi bật?
Pubg China Mobile có ưu điểm gì nổi bật?

Hướng dẫn chi tiết cách tải Pubg Trung Quốc

Tải Pubg China không gặp nhiều khó khăn, cách tải có nhiều điểm tương đồng với phiên bản Việt. Tuy nhiên, 2 hệ điều hành Android và iPhone sẽ có sự khác biệt. Chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết từng bước tải game Pubg Trương Quốc để người chơi có thể dễ dàng thực hiện. 

Hướng dẫn chi tiết cách tải Pubg Trung Quốc
Hướng dẫn chi tiết cách tải Pubg Trung Quốc

Cách tải Pubg Trung Quốc trên iPhone

Với các thiết bị iOS như iPhone, iPad, người chơi muốn tải và cài đặt tựa game này thì cần phải chuẩn bị những điều một tài khoản Apple ID Trung Quốc.

Trường hợp, người chơi chưa có tài khoản Apple ID Trung Quốc thì cần tiến hành đăng ký như sau:

  • Bước 1: Tìm kiếm và truy cập vào địa chỉ tải Pubg Trung Quốc chính thức.
  • Bước 2: Người chơi khi đã truy cập thành công, hãy nhấn vào biểu tượng tải về và xác nhận Mở để truy cập vào App Store.
  • Bước 3: Tiếp theo, giao diện thiết bị iPhone, iPad sẽ đi đến App Store. Tại đây, phiên bản Pubg Mobile Trung Quốc sẽ được hiển thị trên màn hình. Người chơi cần nhấn vào biểu tượng Tải về.  Anh em cần tiến hành xác thực tài khoản Apple ID Trung Quốc để thực hiện quá trình cài đặt.
  • Bước 4: Lúc này, hệ thống sẽ tự động thực hiện quá trình tải. Tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng sẽ ảnh hưởng đến tốc độ tải. Đến đây là quá trình áp dụng cách tải Pubg Trung Quốc của bạn đã hoàn thành, hãy bắt đầu chơi game nhé!
Cài đặt Pubg Mobile Trung Quốc trên hệ điều hành Android

Cài đặt Pubg Mobile Trung Quốc trên hệ điều hành Android

Có nhiều điểm khác biệt với các thiết bị iOS, chúng ta sẽ thực hiện cách tải và cài đặt Pubg Mobile Trung Quốc trên điện thoại hệ điều hành Android như sau:

  • Bước 1: Người chơi sử dụng trình duyệt trên điện thoại và đăng nhập vào địa chỉ cài đặt Pubg Trung Quốc cho Android.
  • Bước 2: Sau khi anh em đã truy cập thành, hãy nhấn chọn mục Link tải về và xác nhận để tiến hành tải game về thiết bị.
  • Bước 3: Lúc này, giao diện sẽ hiển thị mục hỏi bạn có muốn tải file cài đặt Pubg Trung Quốc về điện thoại hay không. Người chơi cần nhấn nút xác nhận Ok.
  • Bước 4: Đây là bước cuối của cách tải Pubg Trung Quốc trên điện thoại Android. Quá trình này sẽ diễn ra trong vài phút. Khi quá trình kết thúc, người nhấn chọn Hoàn tất hoặc Mở để bắt đầu chơi Pubg China.

Tổng kết

FB88 vừa hướng dẫn anh em các bước trong cách tải Pubg Trung Quốc trên Android và iPhone. Các thao tác trong bài viết sẽ giúp người chơi có thể cập nhật những phiên bản chơi mới nhất. Chúc anh em có những trải nghiệm tuyệt vời bởi các tính năng mới có trong trò chơi Pubg China Mobile.